Hỗ trợ sử dụng ứng dụng dịch vụ điện tử

Hỗ trợ sử dụng ứng dụng dịch vụ điện tử bao gồm các công việc tiếp nhận, kiểm tra và xử lý các yêu cầu từ người sử dụng (NSD), lập báo cáo phục vụ công tác hỗ trợ, xây dựng tài liệu hỗ trợ, xây dựng công cụ/câu lệnh khai thác dữ liệu, đối soát dữ liệu…

Chi tiết các công việc như sau:

1. Tiếp nhận, kiểm tra và hỗ trợ NSD

• Tiếp nhận, kiểm tra và hỗ trợ các yêu cầu hướng dẫn sử dụng chức năng trên ứng dụng
• Tiếp nhận, kiểm tra, hướng dẫn NSD tra cứu số liệu trên chức năng ứng dụng
• Tiếp nhận, kiểm tra và hỗ trợ các yêu cầu về vướng mắc/đề xuất/lỗi ứng dụng
• Tiếp nhận, phân tích, kiểm tra và hỗ trợ các yêu cầu về lỗi không truy cập được ứng dụng do lỗi hệ thống/CSDL/đường truyền
• Kiểm tra kết quả nâng cấp ứng dụng, khắc phục lỗi liên quan đến hệ thống/CSDL/đường truyền

2. Lập báo cáo, tài liệu hướng dẫn xử lý các tình huống thường gặp

• Lập báo cáo liên quan đến công tác hỗ trợ
• Xây dựng tài liệu hướng dẫn xử lý các tình huống thường gặp

3. Xây dựng công cụ/câu lệnh để khai thác số liệu theo mẫu biểu chưa có trên chức năng ứng dụng

• Tiếp nhận, phân tích và xây dựng công cụ hoặc câu lệnh khai thác dữ liệu

4. Đối soát dữ liệu giữa các ứng dụng

• Lập báo cáo định kỳ dựa trên công cụ/câu lệnh có sẵn
• Kiểm tra, hỗ trợ dữ liệu báo cáo và đối soát trên các ứng dụng