Hỗ trợ vận hành ứng dụng CNTT

Hỗ trợ vận hành ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) bao gồm các công việc hỗ trợ người sử dụng (NSD) các ứng dụng phần mềm trong quá trình triển khai, vận hành hệ thống như: tiếp nhận, kiểm tra và xử lý các yêu cầu từ NSD, xây dựng công cụ/câu lệnh khai thác số liệu theo mẫu biểu chưa có sẵn trên ứng dụng, lập báo cáo, xây dựng tài liệu hỗ trợ, đối soát dữ liệu…

Chi tiết các dịch vụ hỗ trợ vận hành ứng dụng CNTT và bảng giá của các dịch vụ như sau:

STTNội dung công việcĐơn giá (VNĐ)
1Tiếp nhận, kiểm tra và phản hồi yêu cầu liên quan tới một trong các loại sau:
- Hướng dẫn sử dụng ứng dụng
- Hướng dẫn kiểm tra dữ liệu bằng chức năng trên ứng dụng
- Hướng dẫn kiểm tra dữ liệu chênh lệch trên báo cáo đối soát
112.000
2Tiếp nhận và thực hiện kiểm thử ứng dụng theo:
- Từng chức năng
- Từng tình huống
112.000
3Tiếp nhận, kiểm tra, phân tích, đối chiếu, tra cứu số liệu trên chức năng ứng dụng và phản hồi kết quả cho NSD, bao gồm 1 trong các loại sau:
- Yêu cầu về rà soát, phân tích số liệu bằng chức năng ứng dụng
- Yêu cầu về rà soát, phân tích số liệu bằng truy vấn cơ sở dữ liệu (CSDL)
168.000
4Tiếp nhận, kiểm tra, phân tích, đánh giá/đề xuất, chuyển bộ phận chịu trách nhiệm xử lý và phản hồi kết quả cho NSD đối với các yêu cầu thuộc 1 trong các loại sau:
- Vướng mắc về nghiệp vụ
- Vướng mắc về ứng dụng
- Đề xuất nâng cấp
- Lỗi ứng dụng
168.000
5Tiếp nhận, kiểm tra và phản hồi yêu cầu liên quan đến kiểm tra chức năng ứng dụng đã được triển khai/nâng cấp112.000
6Tiếp nhận, kiểm tra và phản hồi yêu cầu lỗi không vào được ứng dụng liên quan đến hệ thống/CSDL/đường truyền/an ninh thông tin, chuyển bộ phận chịu trách nhiệm xử lý37.000
7Tiếp nhận, kiểm tra lại ứng dụng sau khi khắc phục được lỗi hệ thống/CSDL/đường truyền, phản hồi thông tin cho bộ phận gửi yêu cầu37.000